Trang chủ Tin tức Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia

Bởi: Einvoice.vn - 25/11/2019 Lượt xem: 5697 Cỡ chữ

Thiết kế mẫu hóa đơn điện tử theo phong cách riêng, tạo sự khác biệt đóng vai trò quan trọng trong việc gây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp, tạo nên sự chuyên nghiệp khi giao dịch với khách hàng. Bởi vậy, việc lựa chọn thiết kế mẫu hóa đơn phù hợp là điều vô cùng quan trọng.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của doanh nghiệp, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đã bổ sung thêm tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn hoặc sử dụng kho mẫu vô cùng đa dạng và chuyên nghiệp. Quá trình thiết kế thực hiện dễ dàng, đơn giản qua PC hoặc mobile.
Việc tự thiết kế mẫu hóa đơn sẽ giúp doanh nghiệp có được mẫu hóa đơn ưng ý, phù hợp nhất với đặc điểm từng ngành hàng, dịch vụ mình đang kinh doanh. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để doanh nghiệp tạo ra dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình.

Tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia với E-invoice.

Tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia với E-invoice.


Với tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn, E-invoice giúp doanh nghiệp có thể chủ động tạo mẫu ngay trên phần mềm mà không cần phải qua thiết bị nào khác. Dựa theo bản mẫu tuân theo quy định của Pháp luật, doanh nghiệp có thể tự chèn thêm logo, thay đổi màu sắc, thêm các chi tiết, chỉnh sửa thông số,... sao cho phù hợp với mệnh, phong thủy và thương hiệu của công ty.
Ngoài ra, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice cung cấp kho mẫu hóa đơn vô cùng đa dạng, phong phú, tích hợp nhiều mẫu hoa văn phong thủy giúp doanh nghiệp đón may mắn, rước tài lộc, gia tăng doanh số kinh doanh.
Đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường triển khai hóa đơn điện tử, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hỗ trợ thiết kế mẫu hóa đơn điện tử hoàn toàn miễn phí.
Phần mềm E-invoice đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC và cung cấp đầy đủ mẫu hóa đơn điện tử như hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn bán hàng và các loại hóa đơn khác.

báo giá hóa đơn điện tử E-invoice

Thay vì phải tốn một vài triệu để thiết kế mẫu hóa đơn điện tử trên các phần mềm khác thì doanh nghiệp có thể lựa chọn E-invoice để tự thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản với những tùy chọn thêm logo, hình nền, thay đổi font chữ, cỡ chữ,... một cách nhanh chóng, dễ dàng phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.
Hóa đơn điện tử được thiết kế chuyên nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng mà quan trọng nhất là góp phần nâng tầm thương hiệu của công ty trong mắt đối tác, khách hàng.
Để trải nghiệm tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn và sở hữu kho mẫu hóa đơn của E-invoice, Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký dùng thử miễn phí dưới đây!