Trang chủ Tin tức Thái Sơn tham gia giới thiệu đào tạo về hóa đơn điện tử cho cán bộ cục Thuế Hà Nội

Thái Sơn tham gia giới thiệu đào tạo về hóa đơn điện tử cho cán bộ cục Thuế Hà Nội

Bởi: Einvoice.vn - 30/11/2016 Lượt xem: 2353 Cỡ chữ

Trong các ngày 20 – 21/10/2016 vừa qua, Cục Thuế thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 lớp tập huấn về hóa đơn điện tử có kết nối dữ liệu với cơ quan Thuế cho các cán bộ công chức là Lãnh đạo các Chi cục Thuế, đội nghiệp vụ chức năng và toàn bộ CBCC đội kiểm tra các Chi cục Thuế trên địa bàn.
Thực hiện kế hoạch triển khai hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, trong các ngày 20 – 21/10/2016 Cục Thuế thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 lớp tập huấn về hóa đơn điện tử có kết nối dữ liệu với cơ quan Thuế cho các cán bộ công chức là Lãnh đạo các Chi cục Thuế, đội nghiệp vụ chức năng và toàn bộ CBCC đội kiểm tra các Chi cục Thuế. Cũng tại buổi tập huấn, Công ty Thái Sơn đã tham dự để giới thiệu giải pháp hóa đơn điện tử E-INVOICE cho các cán bộ công chức của các Chi Cục Thuế của Cục Thuế Hà Nội.
 

Hội thảo về hoá đơn điện tử

Công ty Thái Sơn tham gia tập huấn về hóa đơn điện tử cho cán bộ công chức của các Chi Cục Thuế trên địa bàn Hà Nội.
 

Trong kế hoạch tiếp theo công ty Thái Sơn sẽ tham gia phối hợp cùng với Cục Thuế Hà Nội để tổ chức tập huấn tập huấn cho các doanh nghiệp trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
Tại buổi tập huấn cho các cán bộ công chức các Chi Cục Thuế của Cục Thuế Hà Nội, đại diện công ty Thái Sơn đã trình bày về giải pháp hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp, về quy trình thực hiện, các tính năng phần mềm hóa đơn điện tử, những vấn đề gặp phải khi triển khai hóa đơn điện tử, công tác phối hợp cùng cơ quan Thuế trong việc hỗ trợ cho doanh nghiệp cũng như những điều kiện phía doanh nghiệp cần chuẩn bị để sẵn sàng tham gia vào hình thức hóa đơn điện tử.
 

Tập huấn về hoá đơn điện tử

Công ty Thái Sơn đưa ra mô hình tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử E-INVOICE với các phần mềm nội bộ của doanh nghiệp thành một giải pháp đồng bộ.
 

Công ty Thái Sơn cam kết sẵn sàng phối hợp cùng Cục Thuế Hà Nội hỗ trợ cho các doanh nghiệp với thời gian 24/7 trong suốt quá trình doanh nghiệp thực hiện áp dụng hóa đơn điện tử.
Mọi thông tin về hóa đơn điện tử, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/