Trang chủ Tin tức Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản di động: Gia tăng trải nghiệm, tối đa lợi ích doanh nghiệp

Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản di động: Gia tăng trải nghiệm, tối đa lợi ích doanh nghiệp

Bởi: Einvoice.vn - 10/10/2020 Lượt xem: 2777 Cỡ chữ

    Kỷ nguyên công nghệ thông tin bùng nổ, thiết bị di động trở thành công cụ “đắc lực” hỗ trợ công việc của doanh nghiệp, các ứng dụng mobile app ngày càng được ưa chuộng bởi những tiện ích thông minh. Với mong muốn mang đến những công cụ làm việc hiệu quả và tiện ích, giúp doanh nghiệp có thể tạo lập, theo dõi và quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng di động, ThaisonSoft đã phát triển phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Mobile với nhiều tính năng vượt trội.

 hóa đơn điện tử 1

 

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Mobile với nhiều tiện ích vượt trội.

1. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice ra mắt phiên bản Mobile

Công nghệ phát triển, nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng nâng cao. Trong quá trình làm việc với hóa đơn, vấn đề bị gò bó về thời gian và không gian gây không ít trở ngại cho kế toán và bộ phận quản lý, lãnh đạo công ty.

Kế toán cần xử lý như thế nào nếu cần phải lập hóa đơn ngoài giờ hành chính, ngày cuối tuần hoặc nghỉ lễ? Làm thế nào để bộ phận lãnh đạo, quản lý có thể theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp khi không có mặt ở văn phòng?

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) phát triển phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Mobile. Phiên bản mới này giúp doanh nghiệp có thể đăng nhập tài khoản sử dụng mọi lúc, mọi nơi, thao tác tạo lập và theo dõi, quản lý hóa đơn chủ động hơn, không bị gò bó về không gian và thời gian.

2. Trải nghiệm tính năng vượt trội trên phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Mobile

Kế thừa nền tảng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Web, phiên bản Mobile của E-invoice cung cấp nhiều tiện ích vượt trội, nhằm “phá vỡ” giới hạn về không gian và thời gian khi sử dụng hóa đơn điện tử:

  • Lập hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi: dễ dàng cập nhật thông tin hóa đơn từ dữ liệu có sẵn, giảm các thao tác nhập tay dữ liệu.
  • Xuất hóa đơn điện tử linh hoạt và thuận tiện: hiển thị đầy đủ thông tin về hóa đơn, dễ dàng kiểm tra, đối chiếu.
  • Tìm kiếm hóa đơn nhanh chóng, dễ dàng: nhờ quá trình đồng bộ dữ liệu với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Web.
  • Gửi hóa đơn điện tử ngay tức thì: Gửi hóa đơn đã xuất hoặc chưa xuất qua email. sms chỉ mất vài giây.
  • Thống kê, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử: quản trị toàn diện tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
  • Báo cáo bán hàng: hỗ trợ thống kê báo cáo bán hàng chuyên nghiệp để đánh giá hiệu quả bán hàng theo thời kỳ.
hóa đơn điện tử 2

Lập, xuất hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi với phiên bản Mobile App của E-invoice.

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện để mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp, phiên bản Mobile App sắp tới của phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng “đột phá”, bao gồm: Phát hành hóa đơn, thiết kế mẫu hóa đơn và ký số điện tử trên các thiết bị di động.

3. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Mobile - Nâng cao trải nghiệm, tối đa lợi ích cho doanh nghiệp

Thao tác cài đặt E-invoice phiên bản Mobile được thực hiện đơn giản trên App Store (hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (hệ điều hành Android). Song song với phiên bản Web, phiên bản Mobile của E-invoice được ra mắt sẽ tạo nên “hệ sinh thái” hoàn chỉnh nhằm gia tăng trải nghiệm, tối đa lợi ích cho doanh nghiệp.

Với kế toán: Kế toán tạo tập, xuất hóa đơn, tra cứu, gửi hóa đơn và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần sử dụng các thiết bị di động có kết nối Internet, kế toán có thể dễ dàng thực hiện phần lớn các nghiệp vụ về hóa đơn kể cả ngoài giờ hành chính, cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

hóa đơn điện tử 3

Quản trị toàn diện tình hình sử dụng hóa đơn điện tử trên E-invoice phiên bản Mobile.

Với bộ phận lãnh đạo, quản lý: nắm bắt và quản lý chặt chẽ tình hình sử dụng hóa đơn, theo dõi báo báo cáo bán hàng ngay cả khi không có mặt tại công ty. Điều này đặc biệt quan trọng với cấp lãnh đạo, bởi đây là bộ phận thường xuyên phải đi công tác, gặp đối tác, cần phải theo dõi, điều hành công việc từ xa.

Với doanh nghiệp: kịp thời xử lý các thông tin bán hàng, thúc đẩy nhanh giao dịch, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh được xuyên suốt. Tính năng hỗ trợ báo cáo bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được tình hình kinh doanh nhằm có kế hoạch điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả.

hóa đơn điện tử 4

E-invoice phiên bản Mobile được hỗ trợ trên cả  iOS hay Android

Trải qua hơn 18 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp kê khai điện tử, từng là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu FDI lớn tại Việt Nam như Coca Cola, KFC, CGV, Golden Gate,...ThaisonSoft sẽ không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện tính năng nhằm hỗ trợ “đắc lực” gia tăng hiệu suất kinh doanh, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. 

hóa đơn điện tử 5

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.

Đặc biệt, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice được ứng dụng công nghệ Blockchain và vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013, đảm bảo an toàn thông tin, tối đa bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp. 

Thời đại công nghệ số bùng nổ, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường và phát triển bền vững. Sớm áp dụng hóa đơn điện tử sẽ đặt “nền móng” vững chắc để doanh nghiệp “số hóa” nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả. Trong đó, giải pháp tối ưu là doanh nghiệp bắt đầu bằng việc chuyển đổi số các quy trình tài chính - kế toán với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.