Trang chủ Tin tức Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - Phổ biến nhất trong doanh nghiệp FDI

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - Phổ biến nhất trong doanh nghiệp FDI

Bởi: Einvoice.vn - 25/11/2019 Lượt xem: 3763 Cỡ chữ

E-invoice - THAISONSOFT Là phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất trong doanh nghiệp FDI hiện nay, là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Honda, Coca Cola, AEON MALL, KFC, CGV, Grab,...
Mặc dù các thương hiệu này có đặc thù ngành nghề kinh doanh khác nhau, nhưng đều lựa chọn ThaisonSoft làm đối tác đồng hành để triển khai hóa đơn điện tử. Lý do vì E-invoice mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp trong cả ngắn hạn và dài hạn, đặc biệt là đối với các đơn vị quy mô lớn như các doanh nghiệp FDI.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - phổ biến nhất trong doanh nghiệp FDI.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - phổ biến nhất trong doanh nghiệp FDI.

đăng kí dùng thử


Các doanh nghiệp FDI lớn tại Việt Nam thường bao gồm nhiều cơ sở, chi nhánh, giao dịch diễn ra thường xuyên, liên tục. Phần mềm hóa đơn điện tử phải đảm bảo tương thích với các phần mềm có sẵn, tốc độ xử lý nhanh và đồng bộ dữ liệu từ các máy lên hệ thống trung tâm. E-invoice đã đáp ứng được tất cả yêu cầu khắt khe này.

Việc sớm áp dụng E-invoice trong các doanh nghiệp FDI lớn còn mang lại lợi ích gấp nhiều lần thông thường. Không chỉ giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán tối ưu hóa chi phí và thời gian, khi sử dụng E-invoice, các giao dịch diễn ra nhanh chóng, tiện lợi cho cả phía công ty và khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp của các thương hiệu lớn.

báo giá hóa đơn điện tử E-invoice

Để đăng ký dùng thử miễn phí và trải nghiệm những tính năng ưu việt của E-invoice, Quý Doanh nghiệp vui lòng để lại thông tin dưới đây! Click 

đăng kí dùng thử