Trang chủ Tin tức Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - hỗ trợ 24/7 bởi các chuyên gia nghiệp vụ giàu kinh nghiệm

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - hỗ trợ 24/7 bởi các chuyên gia nghiệp vụ giàu kinh nghiệm

Bởi: Einvoice.vn - 25/11/2019 Lượt xem: 2259 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice cung cấp bởi ThaisonSoft được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn không chỉ bởi những tính năng ưu việt mà còn vì dịch vụ hỗ trợ tốt, chuyên nghiệp, tận tình.
Với 7 trung tâm hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, ThaisonSoft có đội ngũ chuyên gia nghiệp vụ dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho các doanh nghiệp khi triển khai và sử dụng E-invoice.
Trong quá trình cài đặt phần mềm hóa đơn điện tử, các chuyên gia của ThaisonSoft sẽ khảo sát, phân tích, đánh giá để tư vấn cho doanh nghiệp, đảm bảo phần mềm hoạt động tốt và tương thích với hệ thống có sẵn. Doanh nghiệp sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết để nắm bắt, làm quen và sử dụng các tính năng của E-invoice nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Đội ngũ chuyên gia luôn túc trực 24/7 để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp khi sử dụng E-invoice

Đội ngũ chuyên gia luôn túc trực 24/7 để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp khi sử dụng E-invoice.

đăng kí dùng thử

Sau khi triển khai thành công, đội ngũ chuyên gia luôn túc trực 24/7 để kịp thời giải đáp các thắc mắc, sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh. Với chuyên môn nghiệp vụ cao và kinh nghiệm lâu năm, các chuyên gia sẽ hỗ trợ tận tình để phần mềm hoạt động trơn tru và ổn định nhất tại doanh nghiệp.

báo giá hóa đơn điện tử E-invoice

Dịch vụ hỗ trợ của ThaisonSoft luôn được đánh giá tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp. Đặc biệt là các thương hiệu FDI lớn từng triển khai E-invoice như: Coca Cola, AEON MALL, KFC, CGV,....
Đặc thù của các doanh nghiệp này là gồm nhiều cơ sở, chi nhánh, giao dịch với khách hàng tần suất lớn, luôn cần sự hỗ trợ thường xuyên. Đội ngũ hỗ trợ của ThaisonSoft luôn có mặt hướng dẫn kịp thời và xử lý vấn đề phát sinh nhanh chóng nên đến thời điểm hiện tại, E-invoice vẫn đảm bảo hoạt động tốt trên toàn hệ thống của các doanh nghiệp.
Vì vậy, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề dịch vụ hỗ trợ khi triển khai phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice. Để được tư vấn chi tiết về phần mềm, Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký dùng thử dưới đây!

đăng kí dùng thử