Trang chủ Tin tức Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu hóa đơn hợp phong thủy?

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu hóa đơn hợp phong thủy?

Bởi: Einvoice.vn - 09/11/2019 Lượt xem: 4363 Cỡ chữ

Sử dụng mẫu hóa đơn hợp phong thủy giúp mang tới cho doanh nghiệp nhiều may mắn, tài lộc hơn trong kinh doanh, nhờ đó doanh nghiệp phát triển ngày một thịnh vượng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao nên lựa chọn mẫu hóa đơn hợp phong thủy.

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu hóa đơn hợp phong thủy?

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu hóa đơn hợp phong thủy?

1. Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu hóa đơn hợp phong thủy

Ngày nay, phong thủy không chỉ được ứng dụng vào cuộc sống nhằm giúp cho con khỏe mạnh hơn mà nó còn được ứng dụng rất nhiều trong kinh doanh, giúp doanh nghiệp làm ăn thêm thuận lợi và ngày càng phát triển thịnh vượng.
Ngoài việc chú ý tới nơi đặt trụ sở công ty, cách bài trí văn phòng, thời điểm đầu tư, lựa chọn đối tác,... thì các tiểu tiết như lựa chọn mẫu hóa đơn sao cho hợp phong thủy cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Có phong thủy tương sinh thì sẽ có tương khắc. Do đó, việc lựa chọn mẫu hóa đơn hợp phong thủy với doanh nghiệp, với ngành hàng hay dịch vụ doanh nghiệp cung cấp sẽ góp phần giúp công việc làm ăn, giao dịch được thuận lợi hơn, đón may mắn, rước tài lộc về với doanh nghiệp.
Đây cũng là lý do để E-invoice không ngừng nghiên cứu, nhờ tới sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy hàng đầu và cho ra đời các mẫu hóa đơn có hoa văn hợp phong thủy, phát triển sự thịnh vượng tới mọi doanh nghiệp.

2. Bộ mẫu hóa đơn hợp phong thủy, gia tăng sự thịnh vượng cho các doanh nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của các người dùng, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đã phối hợp cùng các chuyên gia phong thủy hàng đầu để cho ra đời bộ mẫu hóa đơn hợp phong thủy, gia tăng phát triển thịnh vượng cho các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng.
Nếu người dùng thuộc mệnh hỏa thì hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu hóa đơn có màu tím và họa tiết tương sinh cho người mệnh hỏa. Bởi, màu tím là màu bản mệnh của người mệnh hỏa. Khi sử dụng mẫu hóa đơn có tông màu tím sẽ giúp cho người dùng, doanh nghiệp gặp nhiều thuận lợi, công việc kinh doanh được hài hòa và tạo ra những hiệu quả vượt sự mong đợi.

Mẫu hóa đơn hợp phong thủy với người mệnh hỏa.

Mẫu hóa đơn hợp phong thủy với người mệnh hỏa.

Xanh lá cây là màu tương hợp với người mệnh Mộc, tượng trưng cho sức sống dồi dào và phát triển mãnh liệt. Cùng với các họa tiết tương sinh cho người mệnh mộc, những mẫu hóa đơn dưới đây sẽ mang lại nhiều may mắn, phát triển trong kinh doanh khi dùng.

Mẫu hóa đơn dành riêng cho người dùng mệnh Mộc.

Mẫu hóa đơn dành riêng cho người dùng mệnh Mộc.

Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa rất quan trọng với người mệnh kim, đặc biệt tốt cho đường quan lộc. Bởi thế, những mẫu hóa đơn hợp phong thủy mang màu sắc xám bạc cùng các họa tiết tương sinh cho bản mệnh Kim dưới đây sẽ giúp người dùng phát huy tối đa được con đường tài lộc.

Mẫu hóa đơn tương sinh với người mệnh Kim.

Mẫu hóa đơn tương sinh với người mệnh Kim.

Những mẫu hóa đơn điện tử có họa tiết màu nâu dưới đây rất phù hợp với người mệnh Thổ. Bởi màu nâu là màu đại diện cho bản mệnh thổ, mang đến sự tinh tế, độc đáo trong kinh doanh và gặt hái những thành công, may mắn bất ngờ cho người dùng.

Mẫu hóa đơn hợp với người mệnh Thổ.

Mẫu hóa đơn hợp với người mệnh Thổ.

Xanh dương là màu bản mệnh của những người mệnh Thủy. Khi màu sắc xanh dương được kết hợp với các họa tiết tương sinh cho mệnh Thủy thì sẽ đem lại may mắn, thành công nổi trội cho người dùng.

Mẫu hóa đơn hợp phong thủy với người mệnh Thủy.

Mẫu hóa đơn hợp phong thủy với người mệnh Thủy.

Bài viết trên đây einvoice.vn đã giúp bạn lý giải vì sao cần phải dùng dùng mẫu hóa đơn điện tử hợp phong thủy đồng thời giới thiệu đến tổ chức, doanh nghiệp bộ mẫu hóa đơn phong thủy mới nhất, đẹp nhất và phù hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp.
Để được tư vấn thêm về mẫu hóa đơn hợp phong thủy, giúp doanh nghiệp đón may mắn, rước tài lộc và gia tăng phát triển thịnh vượng, bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/