Trang chủ Kinh nghiệm triển khai E-invoice đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Fuji Xerox Việt Nam

E-invoice đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Fuji Xerox Việt Nam

Bởi: Einvoice.vn - 07/01/2020 Lượt xem: 5579 Cỡ chữ

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam lựa chọn giải pháp hóa đơn điện tử E-invoice không chỉ hướng tới hoàn thành quy định áp dụng HĐĐT của Bộ Tài chính mà còn góp phần không nhỏ trong định hướng phát triển bền vững mà doanh nghiệp này đã đề ra. 

E-invoice đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Fuji Xerox Việt Nam. 

I. Fuji Xerox Việt Nam lựa chọn giải pháp hóa đơn hiện đại, tối ưu bảo vệ môi trường.

Fuji Xerox Việt Nam là Công ty TNHH được thành lập chính thức từ tháng 5/2010. Song trước đó, Fuji Xerox đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 dưới hình thức văn phòng đại diện, chủ yếu phân phối các thiết bị đa chức năng.

Fuji Xerox Việt Nam lựa chọn giải pháp HĐĐT E-invoice của ThaisonSoft. 

Trong kinh doanh, Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam luôn hướng đến sự phát triển bền vững và coi đây là mục tiêu hàng đầu, không ngừng xây dựng để trở thành một công ty uy tín, có cống hiến cho cộng đồng chung trên toàn thế giới, đặc biệt là ý thức bảo vệ môi trường.
Chính định hướng phát triển bền vững trên đã tác động để Fuji Xerox Việt Nam đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft.
Bởi, E-invoice không chỉ giúp Fuji Xerox Việt Nam tháo gỡ khó khăn về hóa đơn đang gặp phải mà còn là giải pháp hóa đơn bảo vệ môi trường nhờ giảm thiểu sử dụng hóa đơn giấy.

II. E-invoice đồng hành cùng Fuji Xerox tháo gỡ khó khăn, triển khai HĐĐT tích hợp qua Webservice

Hiện nay, ngoài phân phối các thiết bị đa chức năng, Fuji Xerox Việt Nam còn cung cấp nhiều giải pháp, dịch vụ văn phòng. Với đối tượng khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp, đại lý và đang ngày càng tăng lên, quy trình xuất hóa đơn giấy dần cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp, không đủ khả năng đáp ứng yếu tố nhanh chóng, kịp thời mà khách hàng doanh nghiệp này cần.
Do đó, Fuji Xerox Việt Nam đã quyết định lựa chọn một giải pháp hóa đơn điện tử hiện đại, chuyên nghiệp hơn là E-invoice, được cung cấp bởi ThaiSonSoft, đơn vị có uy tín, kinh nghiệm lâu năm hàng đầu hiện nay, để đồng hành triển khai áp dụng hóa đơn điện tử.

E-invoice cùng Fuji Xerox Việt Nam tháo gỡ khó khăn, triển khai HĐĐT.

Tuy nhiên trong quá trình triển khai, do Fuji Xerox Việt Nam đang sử dụng hệ thống nghiệp vụ Abacus, hệ thống đẩy dữ liệu qua webservice nên bài toán đặt ra với ThaisonSoft là phải xây dựng được chương trình riêng, phù hợp nhất với hệ thống của doanh nghiệp này.
Để giải bài toán trên, ThaisonSoft đã phải xây dựng một chương trình tiếp nhận dữ liệu sao cho phù hợp và đáp ứng được tất cả các thông tin dữ liệu hiển thị lên từng mẫu hóa đơn và file đính kèm tương ứng. Theo đó, Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam sẽ triển khai sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử theo mô hình tập trung, cơ sở dữ liệu sẽ được xây dựng trên server của Fuji Xerox.

III. Thành công đạt được sau khi Fuji Xerox Việt Nam áp dụng phần mềm hóa đơn điện tử

Thành công Fuji Xerox Việt Nam đạt được sau khi áp dụng E-invoice.

Sau khi hoàn thành triển khai áp dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, Fuji Xerox Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Có thể kể tới như:

  • Thống nhất cơ sở dữ liệu xây dựng trên server của Fuji Xerox.
  • Dễ dàng kết nối cơ sở dữ liệu đến các máy kế toán để thực hiện xuất, xem và ký hóa đơn.
  • Giảm thiểu thời gian xuất hóa đơn.
  • Tiết kiệm chi phí in ấn hóa đơn và chi phí vận chuyển hóa đơn cho khách hàng của doanh nghiệp.
  • Chuyên nghiệp hóa thao tác gửi hóa đơn cho khách hàng qua email, ngay sau khi nhấn lệnh xuất hóa đơn.
  • Nhanh chóng tra cứu hóa đơn ngay trên website tra cứu.

Để được tư vấn triển khai hay muốn tìm hiểu về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Hotline: 19004767 và 19004768,
  • Email: info@thaison.vn