Trang chủ Tin tức Đơn vị cung cấp phần mềm hoá đơn điện tử uy tín nhất hiện nay

Đơn vị cung cấp phần mềm hoá đơn điện tử uy tín nhất hiện nay

Bởi: Einvoice.vn - 14/07/2017 Lượt xem: 3576 Cỡ chữ

Đơn vị cung cấp phẩn mềm hóa đơn điện tử (VAN) là đơn vị trung gian để giúp các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị nào đó có thể sử dụng được hình thưc hóa đơn điện tử. Hay nói cách khác muốn sử dụng hóa đơn điện tử, các đơn vị, doanh nghiệp phải truy cập phần mềm hóa đơn điện tử. Đó chính là lý do đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử ra đời.

1. Tìm hiểu về đơn vị cung cấp phần mềm hoá đơn điện tử

Trước khi tìm hiểu về đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử bạn cần phải hiểu rõ về hóa đơn điện tử. Hiểu một cách đơn giản thì hóa đơn điện tử là loại hoá đơn được phát hành dựa trên các phương tiện điện tử. Điều này có nghĩa là mọi hoạt động điền thông tin giao dịch, in, xuất, nhận – gửi sẽ không còn được thực hiện theo cách thủ công nữa.

Mô hình hệ thống hóa đơn điện tử

Muốn sử dụng hóa đơn điện tử, đơn vị hoặc doanh nghiệp phải có phần mềm hóa đơn điện tử. Vậy phần mềm này ở đâu mà có?
Doanh nghiệp có thể lựa chọn các phương thức sau: Một là, doanh nghiệp tự xây dựng một phần mềm hóa đơn cho riêng mình và đăng ký thông báo với Tổng cục thuế. Hai là, doanh nghiệp sử dụng và phát hành trực tiếp thông qua cổng giao dịch của Tổng Cục thuế. Ba là, doanh nghiệp đặt hàng và sử dụng phần mềm hoá đơn điện tử thông qua một bên thứ 3 phát hành. Bên thứ 3 phát hành ở đây chính là đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử.
Trong 3 phương thức lựa chọn để sử dụng hóa đơn điện tử thì cách thứ 3 đang là cách được nhiều doanh nghiệp chọn dùng.

2. Điều kiện để trở thành đơn vị cung cấp phần mềm hoá đơn điện tử

Để được lựa chọn là đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử, các đơn vị này phải trải qua quá trình kiểm duyệt và sự đồng ý cho phép của Tổng cục thuế về đầy đủ các điều kiện có thể đáp ứng được cho việc sử dụng hóa đơn điện tử với số lượng lớn của nhiều doanh nghiệp.

2.1. Phần mềm hóa đơn điện tử phải tối ưu nhất

Như đã nói ở trên hóa đơn điện tử là hình thức giao dịch, in, xuất, nhận – gửi, hoàn toàn trên hệ thống điện tử (internet). Do đó phần mềm hóa đơn điện tử tối thiểu phải có đầy đủ các tính năng để người dùng có thể giao dịch, in, xuất, nhận – gửi thậm chí là quản lý được toàn bộ hóa đơn của mình. Ngoài ra, nếu đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử có thêm các tính năng tích hợp dữ liệu với các phần mềm khác như: phần mềm quản lý sản xuất hay phần mềm kế toán bán hàng, thì đó là lợi thế lớn để người dùng tìm đến sử dụng nhiều hơn.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

2.2. Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử đảm bảo hỗ trợ khách hàng 24/24

Trong quá trình sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử do đơn vị nào đó cung cấp nếu trường hợp bị lỗi gì đó khiến người dùng không thể gửi được hóa đơn hay không xem được hóa đơn thì đơn vị đó phải đảm bảo hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất có thể để kịp thời xử lý.
Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng phần mềm 24/24 giờ trong ngày và 7/7 ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết.
Ngoài ra, đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cần phải có trách nhiệm tư vấn và đào tạo sử dụng phần mềm phù hợp với mô hình quản lý cho các doanh nghiệp muốn đăng ký áp dụng.
>> Tham khảo: Hóa đơn điện tử trong xuất nhập khẩu.

3. Giới thiệu 1 trong 3 đơn vị cung cấp phần mềm HĐĐT uy tín

Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice của công ty phát triển công nghệ Thái Sơn là một trong 3 đơn vị được Tổng cục thuế chấp nhận và cho phép phát hành để các doanh nghiệp có thể có thể đăng ký áp dụng.
Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice được xây dựng tuân thủ các quy định theo Quyết định 1209/2015/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/2015/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế. Sử dụng phần mềm E-Invoice mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như: giảm chi phí in ấn, lưu trữ, quản lý và vận chuyển hóa đơn. Đặc biệt phần mềm còn giúp doanh nghiệp tránh được nguy cơ hóa đơn giả, bất hợp pháp…
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

  • Phần mềm quản lý theo mô hình tập trung hoặc phân tán; Quản lý tài khoản truy nhập và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên.
  • Hỗ trợ truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh công ty, giữa tổng công ty và các công ty con.
  • Gửi hóa đơn đi xác thực theo lô nhiều hóa đơn; Gửi thông tin hóa đơn cho khách hàng thông qua: internet email, SMS…
  • Quản lý gửi hóa đơn cho khách hàng bằng tính năng cổng ký tiện dụng, một chữ ký số có thể sử dụng cho nhiều điểm xuất hóa đơn.
  • Công nghệ xác thực hóa đơn trực tuyến, chống làm giả hóa đơn.
  • Có khả năng tích hợp dữ liệu từ phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán, phần mềm CRM, phần mềm ERP…, xuất dữ liệu ra các chương trình khai thuế như HTKK, TVAN,…
  • Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice luôn được cam kết hỗ trợ doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp 24/7 trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice còn có các dịch vụ hỗ trợ từ xa qua điện thoại qua E-Mail. chat Skype, Yahoo Messenger, hỗ trợ qua điều khiển từ xa TeamViewer hay hỗ trợ qua kênh hỏi đáp trên website.
Để tìm hiểu thêm thông tin về đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice Thái Sơn, khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 - Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/