Trang chủ Tin tức Hội thảo “Giải pháp Hóa đơn điện tử cho tổ chức, doanh nghiệp”

Hội thảo “Giải pháp Hóa đơn điện tử cho tổ chức, doanh nghiệp”

Bởi: Einvoice.vn - 02/07/2016 Lượt xem: 2494 Cỡ chữ

Sau ba ngày làm việc khẩn trương, tích cực với nhiều vấn đề trọng tâm, chủ đề thiết thực được trình bày và thảo luận, hội thảo “Giải pháp Hóa đơn điện tử cho tổ chức, doanh nghiệp” đã thu được rất nhiều những kết quả hết sức khả quan.

Hội thảo giải pháp hóa đơn cho doanh nghiệp

Hội thảo “Giải pháp Hóa đơn điện tử cho tổ chức, doanh nghiệp” năm 2016 được tổ chức bởi Cục Thuế thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 28/6 – 1/7/2016. Xuyên suốt chương trình, đại diện các doanh nghiệp cũng như các Chi cục, Cục thuế cùng các đơn vị đang cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử, hóa đơn điện tử có mã xác thực sẽ cùng trình bày, lắng nghe, trao đổi thảo luận các nội dung xung quanh vấn đề hóa đơn tại các doanh nghiệp hiện nay. Từ đó, các cơ quan chức năng cũng như đơn vị cung cấp giải pháp sẽ kịp thời điều chỉnh, phát triển để đem lại dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp sử dụng.
Dưới đây là một vài hình ảnh qua 3 ngày làm việc tại Hội thảo:

Hội thảo giải pháp hóa đơn cho doanh nghiệp

 Đại diện các doanh nghiệp tìm hiểu thông tin trước hội thảo 

Hội thảo giải pháp hóa đơn cho doanh nghiệp

 Bà Phạm Thị Bạch Mai -Trưởng phòng Phòng Quản lý Ấn chỉ.

Hội thảo giải pháp hóa đơn cho doanh nghiệp

 Đại diện đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử Einvoice trình bày tại Hội thảo 

Hội thảo giải pháp hóa đơn cho doanh nghiệp

Đại diện công ty Thái Sơn giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp. 

Bạn có biết: Hóa đơn điện tử và đặc biệt là hóa đơn điện tử xác thực, là giải pháp xuất hóa đơn tiên tiến, an toàn, tiết kiệm, mang đến sự thuận tiện cho cả bên xuất hóa đơn, bên tiếp nhận hóa đơn và cả cơ quan quản lý hóa đơn
Hóa đơn điện tử, vì những ưu điểm của mình, hiện là giải pháp không thể thiếu cho các ngành như điện lực, viễn thông, các siêu thị, nhà hàng, hàng không. bảo hiểm ... nơi có lượng giao dịch trong ngày lớn và đòi hỏi việc quản lý và xuất hóa đơn được thực hiện đơn giản, thuận thiện, nhanh chóng, tức thời.
Giải pháp đồng bộ về hóa đơn điện tử và hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử có mã xác thực của Thái Sơn có tên phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hiện một trong những giải pháp tối ưu, đã được xác thực bởi cơ quan quản lý thuế của chính phủ và hiện đang phục vụ nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel : 04.37545222 
  • Fax: 04.37545223 
  • Website: https://einvoice.vn/