Trang chủ Tin tức E-invoice ứng dụng công nghệ Blockchain nhằm tối đa bảo mật

E-invoice ứng dụng công nghệ Blockchain nhằm tối đa bảo mật

Bởi: Einvoice.vn - 23/11/2019 Lượt xem: 63228 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice tiên phong trong ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại nhất - công nghệ Blockchain, giúp doanh nghiệp tin tưởng và yên tâm khi đưa toàn bộ dữ liệu Kế toán lên hệ thống trực tuyến.
Blockchain tuy đã rất phổ biến ở một số ngành nghề nhưng còn khá mới mẻ trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán. Thấu hiểu được mối lo của doanh nghiệp về vấn đề an toàn dữ liệu và nắm bắt xu thế công nghệ hiện đại, E-invoice của ThaisonSoft đã tạo ra bước đột phá trong bảo mật dữ liệu bằng ứng dụng công nghệ Blockchain.

E-invoice tiên phong trong ứng dụng công nghệ Blockchain nhằm tối đa bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử

E-invoice tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain, tối đa bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử

123

Ứng dụng Blockchain trong E-invoice là giải pháp bảo mật hóa đơn điện tử tiên tiến nhất hiện nay. Các thông tin, số liệu được đảm bảo an toàn tối đa, giải quyết triệt để tình trạng đánh cắp hoặc bị mất dữ liệu. Với nhiều thuật toán phức tạp, Blockchain được coi như một cuốn sổ cái ghi lại tất cả lịch sử giao dịch, ngăn chặn và vô hiệu hóa sự can thiệp nhằm thay đổi dữ liệu trên hóa đơn. Mọi thao tác chỉnh sửa trên phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đều phải được tất cả các bên tham gia hệ thống kiểm tra và xác thực.

báo giá hóa đơn điện tử E-invoice
234

Vì vậy, khi sử dụng E-invoice, dữ liệu Kế toán luôn đảm bảo được sự minh bạch, bảo mật tối đa. Blockchain sẽ giúp doanh nghiệp ngăn chặn gian lận, giả mạo hóa đơn - vấn đề nan giải và phức tạp trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán từ trước đến nay. Để được tư vấn cụ thể hơn và trải nghiệm công nghệ Blockchain của E-invoice, Quý doanh nghiệp vui lòng đăng ký dùng thử miễn phí dưới đây!